Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

[Fic] Tình yêu hay tình bạn....!!! Chap 1

Tên : Tình yêu hay Tình bạn ...!!!
Au : IIpoII
Couple : Có thể chưa xác định được..
Rating : T

Đôi lời của au a : do đây là lần đầu tiên viết fic, nên nếu có thiếu sót xin các reader rộng lòng bỏ qua a. Và do fic không có cảm hứng mới lạ gì mấy nên nếu các bạn thấy trùng ở đâu đó cũng đừng thắc mắc ngar ...au không trã lời mọi thắc mắc đâu.





Tình yêu là gì ??? Có phải chăng nó là một sự xa hoa, ích kỉ giữa người với người ???

_Nếu tình yêu là sự xa hoa và chiếm đoạt thì có lẽ tình bạn nó còn xa hoa hơn nữa ấy chứ nhỉ ?.

Bởi vì trong tình yêu ta có sự lựa chọn rất kĩ, hợp hay không hợp, yêu hay không yêu, xứng hay không xứng và có nên gửi gắm cuộc đời mình hay không. Nếu không may mà cả hai cùng chia tay thì ít nhất người kia vẫn còn lưu luyến người này trong một khoảng thời gian nào đó.

_Còn tình bạn thì sao ?. Nó rất dễ bị bỏ sang một bên hoặc thậm chí có thể sẽ bị phai mờ theo ý thức mỗi người.

" Mấy ai định nghĩa được tình yêu là sao…? Đố ai định nghĩa được tình bạn là như thế nào…? "

Nếu bạn đã định nghĩa được tình yêu là gì và giải thích được tình bạn là sao thì…..bạn có thể cho tôi biết một thứ mà lớn hơn tình bạn và nhỏ hơn tình yêu được gọi là gì không a ?

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bốn người : Takamina, Acchan, Yuko và Nyan sẽ tạo thành nhiều couple không ???. Ví dụ như : Atsumina và Kojiyuu là điển hình, ngoài ra còn có AtsuYuu, TakaHaru và TakaYuu nữa. Nhưng, bạn có bao giờ nghĩ tới sẽ có AtsuHaru ( hay còn gọi là AtsuNyan ) không ???

Nếu bạn đã trã lời được câu hỏi ở trên thì hãy sang sẻ cho mình biết nha ^^. Còn nếu không thì… *cười gian* mời các bạn đọc tiếp để tìm câu trã lời ngar.





_Nyan Nyan à, sao cậu lại làm như vậy. Sao lại cư xử như không quen biết mình vậy, mình đã làm gì sai chăng ???.

Đúng như lời hứa, mình đã quay về rồi đây. Mình phải nài nỉ, ra sức thuyết phục thầy hiệu trưởng cho mình học chung lớp với cậu nữa đó.

Nhưng mà không sao, cho dù có chuyện gì xảy ra, cho dù cậu đối xử với mình như thế nào đi nữa thì mình cũng sẽ hàn gắng lại mối quan hệ của chúng ta. Lần này….hãy để mình giúp cậu.

- Cái cảnh gặp lại cảm động quá đi haha…. Cái con nhỏ mới chuyến đến hôm nay, trông thiệt là đáng ghét quá đi _Paru lên tiếng.

- Thì đó, nên mới bị Haruna-san sút cho một cái đó _ Yuka cũng lên tiếng phụ họa.

[ Flashk back ]

-Các em ổn định chỗ ngồi nào !. Hôm nay, lớp chúng ta có một bạn mới chuyển đến.

Em ấy tên là Maeda Atsuko, do bố của em ấy phải đi công tác ở nước ngoài nên em ấy phải theo bố mình. Nên nếu bạn ấy có gì không hiểu, các em hãy giúp đỡ bạn ấy nha .

Vậy Atsuko, em ngồi kế bên Haruna nhé !, Bạn Haruna , bạn hãy dơ tay lên nào. _Cô giáo Shinoda Mariko lên tiếng.

Acchan’s OPV

_Chỉ cần ở bên Nyan là mình cảm thấy hạnh phúc rồi, huống hồ giờ là ngồi kế Nyan nữa chứ ^^. A, có phải Nyan ngồi đó không ta ???. Mình phải xuống chào hỏi cậu ấy mới được.


End OPV

_Chưa kịp để cô Mariko xếp chổ thì Acchan đã tự mình đi thẳng xuống dưới lớp, nhưng….. người tính không bằng trời tính. Người mà cô ấy tưởng là Nyan lại không phải, mà Nyan thật sự là người đang ngồi ở bàn dãy kế bên. 

Do quá bất ngờ mà Acchan mém tí ngã vào bàn bên cạnh. – Cậu_cậu là Nyan Nyan hả ??? Cậu trở nên xinh đẹp quá đi, tớ không nhận ra cậu luôn đó…!!!

Không để cho Acchan kịp phản ứng thì Nyan đã tặng cho Acchan một đá nằm dài ra bàn. – Tớ không quen biết cậu, đừng chạm vào tớ. _ Sau khi nói xong Nyan liền bỏ đi, để lại Acchan với khuôn mặt không hiểu gì hết.

End Flashk.

- Nani ???. Thật…thật đó hả ???

- Đủ rồi !. Đừng nhắc tới người đó nữa._Nyan bực bội lên tiếng.

- Nyan Nyan lạnh nhạt thiệt đó ! Tớ cũng muốn gặp người đó nữa.

Không để tâm tới người bên cạnh mình nói gì, Nyan lạnh lùn lên tiếng..“ Cậu hãy giúp mình , cho con nhỏ mới đến đó một bài học đi “.

-Ui ui...!!! Thiệt là có phong cách đó nha, không hổ danh là Nyan của tớ mà. Có một người yêu như cậu thiệt là oai phong quá đi đó nha. _ Vừa nói cô vừa sờ tay của Nyan.

-Cậu sờ gì đó hả Minami, đi nhanh đi kìa ! _Nyan thúc dục Taka đi nhanh để tránh cho cô làm càng làm quấy.

Nhìn thấy sắc mặt Taka càng ngày càng tối sầm lại thì Sasshi liền lên tiếng “ Ta – Takamina-san à, để…để tớ đi giùm cho he ! “

- Nhiều chuyện, không thèm cậu giúp. Để tự tớ đi được rồi !!!.

-À ! Đúng rồi, nói mới nhớ…hình như ở trường không có ai biết gì về quá khứ của Haruna-san hết nhỉ ?. _Paru thắc mắc lên tiếng , nhưng không kịp để Paru nói hết thì Nyan đã lạnh lùng cắt ngang

-” Tớ đã nói rồi tớ không quen biết gì với cô ta hết, nếu mấy cậu còn nhắc tới nữa thì đừng có mà trách tớ !”

-A, không….không phải tớ nghi ngờ cậu đâu !

-À…à…!!! Tớ thấy dạo này tụi mình bắt nạt con nhỏ kia chán quá, hay là mình chuyển mục tiêu sang con nhỏ mới chuyển đến đi ha ! * Yuka lên tiếng chuyển đề tài nhằm làm giảm bớt không khí đang căng thẳng*

Trước khi rời đi , Taka còn buông một câu nói mà chỉ có mình Nyan nghe thấy “ Cậu luôn miễn cưỡng bản thân mình nhỉ, Nyan “ 

………..……….


Quay lại bên phía người mới chuyển đến trường, tại nhà cô ấy….

_Nyan Nyan, chẳng lẽ cậu quên tớ rồi sao. Hay là….tớ đã làm gì sai khiến cho cậu giận tới mức làm như không quen tớ vậy. Mình cứ nghĩ là khi gặp lại cậu, cậu sẽ cảm động lắm chứ, nào ngờ…

Hay là mình làm cho cậu quá bất ngờ về việc mình về đây, mà không thông báo cho cậu biết nên cậu giận mình và không thèm nhìn nhận mình ư.

_A…!!! Không thể để như vậy được, mình phải làm cho cậu chịu nhìn nhận mình và mình sẽ làm cho tình cảm giữa mình và cậu sẽ trở lại như trước Nyan à. 


Bên cạnh đó, tại nhà của Nyan…

_Tại sao….tại sao giờ cậu mới chịu quay về hả Acchan ? Sao cậu không trở về sớm hơn kia chứ !!!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét