Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Kế hoạch quyển dưỡng với cô bạn nhỏ Đinh Nhất Nhất đáng yêu . ( chương 5 )

Chương 5 : Phát hiện


Tên phạm nhân đầu sỏ đang nằm trong lệnh lùng bắt của công chúa lại trốn ở bên trong chăn, co thành một đoàn tròn. Chờ đến khi cửa phòng của nó bị một lực đạo đáng sợ mở tung ra, cửa vẫn còn đang đung đưa trên tường một vài cái, mà âm thanh lớn như thế lại cũng chẳng đánh thức được nó , nó vẫn như trước chui ở trong chăn, giả làm thi thể.

“Đinh Nhất Nhất, cậu hiện tại mau mau nhận sai cho tôi , cầu tôi tha thứ cậu thì tôi mới có thể suy nghĩ lại xem có nên bỏ qua cho cậu không. Mau nha. . .” An Ny tức giận nhìn cái gò núi trên cái giường mà hôm qua các cô ở chính chỗ này triền miên, dưới đáy lòng nói.

Thế nhưng, cái gò núi này y như người chết, không để ý đến lòng từ bi khó có được của công chúa .


Cậu … chết … chắc rồi ! Công chúa bước từng bước lớn nhằm về phía cái giường, hung hăng nhào tới, ở bộ vị phỏng chừng là dưới nách Đinh Nhất Nhất, cố sức chọc lét, Đinh Nhất Nhất ở dưới thân cô đang bị chăn chùm kín bỗng nhiên kịch liệt giãy dụa, vài lần đều muốn đem thân thể An Ny đá xuống phía dưới, cuối cùng An Ny dứt khoát khóa ngồi ở trên người Đinh Nhất Nhất. Xốc lên chăn của nó , thấy người phía dưới đã hữu khí vô lực từ lâu.

“Nói, vì sao không đi học?” Công chúa từ trên cao nhìn xuống , hỏi.

Đinh Nhất Nhất không trả lời, nhìn xa xăm.

An Ny nhìn nó, chợt nhớ tới hôm nay là ngày giỗ của ba ba Đinh Nhất Nhất, hàng năm Đinh Nhất Nhất đều đi ra ngoài, năm nay lại quên rồi. An Ny khom lưng, ôm lấy nó, hổ thẹn nói, “ Xin lỗi, tôi quên mất.”

Đinh Nhất Nhất dùng gò má mình cọ lên mặt An Ny, như là một chú mèo con nho nhỏ, nhìn động tác nó như vậy, An Ny cảm thấy nước bọt của mình đều đang cuộn trào mãnh liệt. Đinh Nhất Nhất bị cô đặt dưới thân tóc tai mất trật tự, rơi lả tả ở trên mặt vì kịch liệt mà đỏ bừng, nó thở dốc từng ngụm, nhãn thần ướt át. . .

Thật muốn cắn một cái quá . An Ny nghĩ thầm.

Tay cô chậm rãi luồn vào bên trong áo, trước công chiếm lãnh thổ quốc gia, lại hướng trung tâm phát triển, cái này gọi là địa phương vây quanh trung ương.

Nhất Nhất đột nhiên nói, “Hôm nay trên đường từ bãi biển trở về có gặp Phương Chính.”

Cái tên mọt máy tính chết tiệt ! An Ny con mắt mị lên, cô ngồi dậy, mệnh lệnh Đinh Nhất Nhất kể lại mọi chuyện : “ Nói, xảy ra chuyện gì?”

“Cậu ta… Nhắc tới cô.” Đinh Nhất Nhất nuốt nuốt nước miếng, do dự rồi nói.

“Sau đó?” An Ny trong tâm khinh thường mà nói, cậu ta thì có chuyện tốt gì chứ. Cái tên mọt máy tính này, trước đây cùng cô đoạt Đinh Nhất Nhất, thật vất vả liên hợp đám nam sinh cùng nữ sinh thích mình trong trường tiểu học giá họa cho cậu ta, khiến mẹ cậu ta tin tưởng cậu ta có chút hành vi đã tiếp cận biến thái rồi , mới đem cậu ta ném đi xa, đến cuối cùng chỉ còn lại mình cô độc bá Đinh Nhất Nhất, rất chi thỏa mái.

Hiện tại, cái tên mọt máy tính này tro tàn lại cháy, nhất định không phải chuyện gì tốt.

“Cậu ta hỏi tôi cô khỏe được chứ?”

“Sau đó?” An Ny hai tay khoanh trước ngực, từ trong lỗ mũi phát ra âm thanh.

“Cậu ta nhìn tôi, nói đáng tiếc đáng tiếc, thực sự là đáng tiếc.” Đinh Nhất Nhất đem chăn che lấy mặt mình, thanh âm xuyên qua tầng tầng lớp chăn dày, có vẻ trầm trọng.

An Ny biết Phương Chính đang nói cái gì, ngu ngốc này đã sớm muốn cùng cô đoạt Đinh Nhất Nhất rồi, nếu không phải mình đánh đuổi cậu ta, sau đó bắt Đinh Nhất Nhất hầu hạ kè kè mình thì Nhất Nhất thành của cậu ta mất rồi, nghĩ đến vế sau, tên kia một bộ thái thượng hoàng dương dương tự đắc còn Đinh Nhất Nhất dù khó chịu cũng sẽ nô tính kiên cường mà mau mải hầu hạ, trong lòng cô chuông báo vang lanh lảnh, vang đến cảnh giới màu đỏ. Không! Ta sẽ không để cho chuyện như vậy phát sinh!

An Ny muốn nắm lên chăn, đem Đinh Nhất Nhất một lòng muốn phủ kín chết giải cứu ra, thế nhưng lại bị một lực mạnh mẽ quấy rối, cặp tay kia hung hăng cầm lấy chăn , thế nào cũng không chịu buông .

An Ny giận rồi , lớn tiếng hô : “Cậu có buông ra không, nếu không để tôi phủ chết cậu.”

Ở thật lâu thật lâu sau đó, chăn bị chậm rãi buông xuống, lộ ra khuôn mặt uể oải.

Đinh Nhất Nhất uể oải nói “ Tôi thực kém tới thế sao?”

“Kém?” An Ny nhất thời không thể tiêu hóa được suy nghĩ của nó “ Cậu sao có thể kém chứ , dùng tốt lại thỏa mái còn ngon miệng nữa, tìm khắp thế giới cũng chẳng tìm thấy người tốt hơn cậu. Cậu sao có thể kém?”

“ Cậu ta nói tôi với cô bên nhau thật đáng tiếc quá, có đúng hay không nói chúng ta không nên ở bên nhau?” Đinh Nhất Nhất có một loại càng cúi càng chui vào trong chăn, thân thể đều lui lên.

“Thế nào sẽ. Nếu như không có cậu, ai sẽ làm tiểu nô lệ đáng yêu của tôi, nếu như không có tôi, ai tới nô dịch cậu, tuyệt đối không đáng tiếc, đây là phối trí tối ưu tài nguyên. Đinh Nhất Nhất cô bạn nhỏ à , lẽ nào cậu không phát hiện cậu có tiềm chất làm nô lệ sao? Là con mắt tôi tinh đời, mới phát hiện .” An Ny dưới đáy lòng nói. Nhưng bĩu môi không có biểu lộ ra, lãnh tĩnh nghe Đinh Nhất Nhất kể.

“Ý tứ của cậu ta có đúng hay không là tôi không xứng với cô , ngay cả ở bên cạnh cô đều là một loại dư thừa?” Đinh Nhất Nhất quay đầu đi, biểu tình này chưa nói có bao nhiêu thương cảm, thế nhưng người nào đó nhìn mà trong tâm đã thích thú tới khó nhịn, xem đi xem đi, đây không phải là nô tính thâm căn cố đế đấy sao.

“ Cậu ta thích cô? !” Đinh Nhất Nhất quay đầu lại , đột nhiên ngừng , nó mở to hai mắt nhìn An Ny, An Ny cũng mở to hai mắt nhìn nó , tầm mắt hai người đối cùng một chỗ, đan vào với nhau.

“ Cậu ta thích cô ? Tôi nên vui vẻ hay là bi thương?” Đinh Nhất Nhất nói.

“Cậu ta thích tôi á ? Cậu sốt đó à ! Người cậu ta thích là cậu đấy , có được hay không!” An Ny nói.

Sau đó, hai người trầm mặc thật lâu, vẫn luôn bảo trì tư thái như vậy, thẳng đến khi Đinh Nhất Nhất nói : “Cô có thích cậu ta không?”

An Ny nheo lại con mắt, khẩu khí nguy hiểm nói “ Cậu thấy thế nào ?”

Đinh Nhất Nhất cắn ngón tay của mình, rũ xuống mí mắt, không có nhìn khuôn mặt như mẹ kế ngày một đen của cô , nhỏ giọng nói “ Các cô rất xứng đôi, hơn nữa các cô ở bên nhau còn có thể sinh con.”

Cẩu P! Nữ vương không phát uy, ngươi cho ta là mèo nhà à ! An Ny sinh khí toàn thân hỏa diễm hừng hực bốc cháy lên, trong không khí thậm chí truyền đến thanh âm tanh tách.

Đinh Nhất Nhất sợ hãi nhìn khuôn mặt dữ tợn đen xì như đáy nồi càng ngày càng tới gần, không biết lúc này nói ‘ Cô chú ý hình tượng ‘ có tốt hay không

Xoạt ! Là thanh âm của áo Đinh Nhất Nhất bị xé mở.

Cạch ! Là thanh âm cúc áo rơi xuống mặt đất.

Ô! Là thanh âm Đinh Nhất Nhất bị dọa đến run rẩy toàn thân nhưng không thể động đậy.

Hanh! Nữ vương lãnh khốc hừ một tiếng. Ngươi nhất định phải chết.

A! ! ! ! ! ! ! ! ! ! An mụ mụ ở cửa thét chói tai.

Đinh Nhất Nhất che lấy bộ ngực bé xíu còn chưa phát dục của mình, kinh ngạc nhìn mụ mụ đột nhiên xuất hiện ở cửa.

An Ny trấn định đứng lên, nhìn mụ mụ đứng trước cả cười ngọt ngào, nói, “ “Mẹ à, mẹ đã về đấy sao.”

Con con con con. . . Chịu không nổi đả kích , mụ mụ té xỉu ở cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét