Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

[Fic] Ngưỡng cửa tình yêu !!! Chap 1

Tác giả : Chính là P
Ratting : T
Tình trạng : on-going
Couple : Mayuki


Lời mở đầu :

Tình yêu đối với tuổi học sinh rất thơ mộng, nhưng không phải đồi với ai cũng thế. Nó có thể là một liều thuốc an thân cho ta , nhưng đôi khi nó lại là một độc dược, nếu không khéo thì sẽ dễ dàng bị ngủm, nói cách khác là bị xa vào....( mỗi người tự nghĩ a, au ko biết đâu a ). Đó là đối với mấy bạn , còn với Mayu và Yuki thì sao.........mời các bạn cứ từ từ mà khám phá a 


............................................................................................................................................................

Flashback.


-Chào buổi sáng , Mayu-chan.

- A ! Chào hai cậu.

- Tớ đã xem thành tích của học kì vừa rồi rồi đấy. Cậu vẫn là ở vị trí số 1, vị trí bảo tọa đó nha. !_Rabutan khoát tay lên vai Mayu mà lên tiếng.

- Mayu-chan à ! Bài tập tiếng anh hôm nay cậu làm xong chưa, cho tớ mượn chép tý đi được không ? _Người vừa lên tiếng là Miku đang đứng kế bên Rabutan.

- À, tất nhiên là được rồi...! Ủa…ủa ??? Kỳ quá ! Lạ quá !.... 

* Miệt mài lục lọi *

* Tìm kiếm *….và rồi….

- Chẳng lẽ….cậu_cậu lại quên đem nữa rồi hả Mayu-chan ? _Miku nhìn bạn mình như thế là hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi.

- Hình….hình như là như vậy đó Miku à ! _Mayu toát mồ hôi, mặt bắt đầu tối sầm lại lên tiếng trả lời Miku.

Chết rồi….chết chắc rồi, không được, bây giờ tớ phải làm lại bài mới được. Không kịp về nhà lấy rồi. !!! _nói là làm, Mayu lấy một cuốn tập khác ra và ngồi cắm cuối làm, làm được tới đâu hay tới đó a.

-Haizzz, Mayu ơi là Mayu. Tuy là cậu học giỏi thì giỏi thiệt nhưng lại mắc cái chứng bệnh thường xuyên là bỏ quên đồ ở nhà đó nha ! _Miku đứng bên cạnh, thấy Mayu vậy không khỏi lắc đầu ngao ngán.

- Tuy là vậy, nhưng đó cũng là một điểm đáng yêu của cậu ấy mà, phải không ! _Rabutan đứng bên cạnh mĩm cười lên tiếng.


End Flashback.


Đúng vậy, người mà nãy giờ được hai bạn ấy đề cập đến là Watanabe Mayu, cũng chính là tôi. Từ nhỏ, tôi vốn học hành rất tốt nên thầy cô và bố mẹ luôn tán dương, khen ngợi tôi và tôi rất vui vì điều ấy. Chính vì thế mà tôi càng phải cố gắng nhiều hơn trong học tập.

Thế là từ từ học hành đối với tôi là một thứ không thể không cố gắng và vì vậy tôi mới đạt được thành tích tốt như ngày hôm nay. Nhưng cái thói quen mà hay quên trước quên sau của tôi thì không tài nào bỏ được đến nỗi bạn bè cũng phải bó tay với tôi.

Bây giờ tôi không phải là mọt sách như hồi trước nữa, ít ra tôi bây giờ còn đi mua sắm, đi chơi với các bạn của mình và còn rất thích đọc manga. Bạn bè tôi thường hay nói hễ không nhắc đến mangathì thôi, nhắc đến là tôi lại trở thành một otaku chính hiệu nữa cơ.

Tóm lại , cuộc sống bây giờ của tôi rất rất là vui vẻ, có bố mẹ chăm sóc, có bạn bè quan tâm và cả neechan yêu thương nữa. Ý quên, mém tý là quên giới thiệu với các bạn một người, đó là nee-chan của tôi. 

Nee-chan của tôi là một người rất ư là tài giỏi đó nha, vừa thông minh nè lại nấu ăn rất ngon nè và chơi thể thao cũng rất giỏi đó a. Đặc biệt lúc nào trông chị ấy cũng rất là có sức sống đó nha, lúc nào cũng cười rất là tươi với hai chiếc răng thỏ ( trông giống với con Hip-kun mà chị ấy nuôi nữa ) cùng với hai cái lúm đồng tiền trong kawaii~~ cực kì đó nha .! À, lại quên nói tên nee-chan rồi, nee-chan của mình tên là Oshima Yuko.

Phải là Oshima Yuko đó, hoặc các bạn có thể gọi là Yuuchan cũng được hihi. Nhưng có một điều tới giờ tui vẫn không hiểu là….tôi và chị ấy rõ là hai chị em nhưng tại sao tôi là Watanabe còn chị ấy lại là Oshima nhỉ ? Chắc bố mẹ đặt vậy cho dễ phân biệt đó ha .!


Mayu’s OPV


Tuy là lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc như vậy nhưng….tôi vẫn cảm thấy thiếu thiếu một thứ gì đó ?

Ngay cả tôi cũng không biết nó là gì nữa, có phải tui bị bệnh rồi không nhỉ ? Như vậy là sao ta ???.


Eng OPV.



-Tớ nghĩ cái mà cậu nói thiếu thiếu gì đó chắc là tình yêu rồi, Mayu-chan à !

- Đúng rồi đó, mình thấy Rabutan nói rất là đúng đó. _Miku lên tiếng hùa theo Rabutann.

- Các cậu…..sao các cậu biết ? Mà các cậu cũng cảm thấy như vậy sao ? _Mayu nhìn Rabutan và Miku với ánh mặt ngại ngùng.

- Đương nhiên rồi, vì thế mà bây giờ cậu nên tranh thủ kiếm một người quen trước khi nghỉ hè đi là vừa rồi đó ! _Rabutan nhìn Mayu cười gian mà lên tiếng.

- Đúng đó, sang năm phải thi cử rất nhiều cho nên năm nay chúng ta phải vui chơi cho đã đi chứ ! _Miku cũng lên tiếng góp vui. – Như tớ nè, hè tới đây tớ và người yêu sẽ đi ra quang đảo nghỉ mát đó hehe !!!

- Ừm, các cậu nói cũng phải ! Hả….??? Quang….quang đảo hả ? Bộ các cậu tính ra nước ngoài à ! _Mayu ngạc nhiên lên tiếng trước câu nói của Miku.

- Cậu cũng có người yêu mà phải không Rabutan, Bộ các cậu không ra nước ngoài chơi à. _Miku quay sang Rabutan lên tiếng.

- Không nè, chúng tớ chỉ đi chơi trong nước thôi cũng đủ rồi.

- Ồ vậy à, tớ cứ tưởng cậu với người yêu cậu sẽ ra nước ngoài chơi chứ !

- #$%&@#$%@$#%$...

Cứ như thế, cuộc nói chuyện về người yêu và kì nghỉ hè sắp tới của hai người Rabutan và Miku cứ thế mà diễn ra . Bỏ lơ Mayu nhà chúng ta sang một bên và rồi….

-Đáng ghét ! Đáng ghét quá đi ! Mayu cũng muốn có người yêu, Mayu muốn có một tình yêu thật đẹp…..Mayu muốn có….muốn có đó a….!!! _Vừa nói Mayu vừa dùng hết sức mình mà quơ tay múa chân loạn xạ cứ như là con nít đòi kẹo vậy.

Bỗng từ xa, phía sau lưng Mayu cùng với Rabutan và Miku có một giọng nói vang lên, làm đứt quảng cuộc nói chuyện của mấy bạn.

-Wow…. Thật là ngoài sức tưởng tượng của mình đó nha. Thật không ngờ đến cả Mayu mà cũng nói được những lời này đó nha !

Tiếng nói vang lên làm mấy bạn nhà ta giật hết cả mình, muốn thót tim ra ngoài luôn. Quay đâu lại để tìm chủ nhân của giọng nói đó là ai và…

-O…Ono ư !

- Ừm, chứ các cậu tưởng ai chứ ! Mà Mayu-chan nè, tớ cứ nghĩ rằng cậu không thiết nghĩ đến chuyện yêu đương chứ ? _Ono cười giễu lên tiếng.

- Hả ? Tại sao…tại sao chứ ???? _ Mayu nhìn Ono một cách khó hiểu lên tiếng.

- À, vì tớ cứ nghĩ là với cậu chỉ có đọc sách và manger mà thôi , như thế là đủ rồi chứ !

- Ai_ai nói vậy chứ, tớ cũng giống như mọi người mà thôi, cũng muốn có một người yêu mình và một tình yêu đẹp chứ bộ .

- Hahaha ! Vậy à, nhưng tớ nghĩ với ai chứ với cậu là khó lắm đấy ! _Ono vừa cười vừa lên tiếng.

- Hả ? Tại soa lại khó với tớ chứ. _Mayu thiệt tình không hiểu những gì Ono nói nên lên tiếng hỏi tiếp.

- Vì bọn họ….không thích có người yêu là học sinh giỏi nhất trường và giỏi hơn họ đâu.


Mayu’s OPv


Hả ? Cái_cái gì cơ…. ???

Không….không phải vậy chứ !? Làm gì mà lại có cái chuyện đó chứ . Chắc cậu ta lại muốn trêu chọc mình đây mà !

Mà sao cậu ta có thể nói như vậy được kia chứ ! thật là đáng ghét mà. Mình không tin là suốt đời mình cũng không có người yêu, nhất định mình sẽ có thôi mà.

Nhưng phải gặp gỡ lãng mạng ở đâu nhỉ ??? Mà thôi mặc kệ, tới đâu hay tới đó đi. Giờ ra về thôi, về nhà lẹ để đọc manger thôi, hôm qua mình đọc tới tập mấy rồi nhỉ ? Chút về xem lại mới được.


End OPv.


………………………..oOoOoOo………………………….


Tại nhà Mayu, lúc 17h30’….

-Con về rồi đây !

* phù……phù....* 

Mệt quá đi mất. _Mayu vừa bước vô nhà và la lên và rồi…..bốn mắt nhìn nhau. Cặp mắt bên này thì cảm thấy ngạc nhiên và hồi hợp. Cặp mắt bên kia thì thấy nghi ngờ và sợ. Thế rồi…..

-Ơ ? Cô_cô là ai thế ? Tại sao lại ở trong nhà của tôi, lại còn đi lung tung và tìm kiếm gì nữa. Chẵng lẽ…..chẵng lẽ cô là ăn trộm. [ Mà ăn trộm gì mà xinh thế nhỉ ] _Mayu chỉ tay về phía người đối diện mà lên tiếng.

- Cô !!! À, không phải……em….em hiểu lầm rồi….. _Người đối diên lên tiếng khi nghe Mayu nói mình là ăn trộm.

- Hiểu lầm gì cơ chứ ? [ Xinh thì xinh mà dám vô nhà mình ăn trộm thì không thể tha thứ được ]. 

ĂN trộm….bố người ta có người ăn trộm….. Có ai ở nhà không, có trộm vô nhà nè ! _ Không để cho người kia nói xong thì Mayu đã chen vào và la lên.

- Ờ thì….thì….. Trời ơi !!! Không….không phải mà, cô….à không em….em hiểu lầm rồi. Im lặng coi…. _Yuki ức chế la lên.

- Trộm đâu…..trộm đâu, thằng nào dám vô nhà bà ăn trộm hả ??? Yuki cậu phụ mình bắt trộm coi ! _Yuko đang ở trong nhà tắm, nghe nhà mình có ăn trộm vội vàng cầm cây thông bồn cầu mà chạy ra. Vừa chạy vừa la lên.

Ủa…ủa , ăn trộm đâu ? Sao_sao không thấy ? Đứa nào báo án giả vậy hả ??? Dám lừa chị mày à ! _Yuko chạy ra, chạy từ trên xuống tới nhà mình mà có thấy ăn trộm gì đâu, ức chế mà gầm grừ. Vừa xuống dưới bước ra phòng khác thì Yuko thấy Mayu mới đi học về.

A !!! Mayu-chan, em về rồi à ? _Ngó qua Mayu mà cười lên tiếng hỏi.

- Yuki cậu đứng đây nãy giờ, có thấy đứa nào báo án giả không ? Làm tớ chạy muốn hụt hơi à. À, quên giới thiệu với cậu đây là Mayu, là em gái mà tớ hay nhắc vơi cậu đó._Ngó qua Yuki mà giới thiệu Mayu.

- Mayu-chan à, còn đây là Yuki, Kashiawagi Yuki bạn của chị. _Yuko quay sang Mayu giới thiệu Yuki.

* Cuối đầu chào* _Yuki cuối đầu chào Mayu.

- A! Chào_chào chị ! _Mayu ngượng ngùng lên tiếng, cuối đầu chào Yuki.

* Cạch…..* ( tiếng đóng cửa phòng Mayu )

Sau khi cuối đầu chào Yuki thì Mayu liền bỏ về phòng đóng cửa lại.

Oa….oa…..oa…!!! 

* Đạp loạn xạ *…..

* gối bay tứ tung*…..

*mền rớt hết một nửa xuống đất*…..


Mayu’s OPv


Làm….làm sao đây !? \(ôOô)>

Đó_đó là một hình mẫu lý tưởng mà mình rất rất thích a !

Không…không ngờ chị ấy lại dễ thương đến như vậy !

Đây quả là “ xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt “ nè. Vậy là mình phải tìm cách tiếp cận chị ấy mới được. Cố lên ! Cố lên Mayu cưng !

Phải nhờ nee-chan giúp mới được ! Tuy là nee-chan sẽ giúp mình nhưng…..mình không muốn thế. Vả lại….nếu như bị từ chối , thì còn gì là mặt mũi của mình nữa chứ.


End OPV.



Mayu đang ở trong phòng suy nghĩ về người hồi nãy thì chợt nghe bên ngoài có tiếng nói.

“ Vậy tớ về nhé ! “


Mayu’s OPV


-Hả ??? Sao_sao mà nhanh thế ! _Mayu sao khi nghe tiếng nói ấy thì liền mở cửa chạy ra xem thì Yuki đã về mất rồi. Mayu buồn thất thiểu vì chưa kịp nói chuyện được với người ấy thì người ấy đã về rồi.

Chị ấy là bạn của nee-chan vậy suy ra chắc chị ấy cũng là sinh viên đại học rồi nhỉ ? Không biết chị ta có người yêu chứ hé ? Chắc có rồi quá !

Mình nghĩ là chắc mình không được rồi ! Tốt nhất là không nên mơ mộng nữa. Đây quả là một giấc mơ đẹp, nhưng sao nó lại ngắn ngủi như vậy cơ chứ. 

Haizzz, thôi…không suy nghĩ nữa. Giờ đành đi làm bài tập cho lẹ rồi đọc tiếp manger vậy. Tiếc thật !


End OPv.



*Cốc….cốc….cốc…* ( tiếng gõ cửa vang lên )

-Mayu-chan ! _Yuko gõ cửa phòng Mayu lên tiếng.

- Có chuyện gì hả nee-chan ? _Mayu ra mở cửa cho Yuko và lên tiếng hỏi.

- À…thì…là…..là cô bạn hồi nãy của chị, Yuki đó, em nghĩ sao ? _Yuko đi vừa đi vô phòng Mayu ngồi vừa lên tiếng.

- Gì….gì chứ ??? 

* Giật mình….* [ chẵng lẽ nee-chan đã biết mình cảm mến chị đó sao ? Ghê thật ]

- À thì, hình như cô ấy cảm mến em thì phải !? Nên chị đã cho cô ấy số điện thoại của em rồi, chắc tối hay là lát nữa cô ấy sẽ nhắn tin hay điện cho em đó. _Yuko tỉnh bơ lên tiếng.

- Tại_tại sao vậy ? Mayu hồi hợp lên tiếng. [ không…không phải chứ ! Là thật sao ? ]

- Có gì đâu mà em ngạc nhiên dữ vậy ! Vì em là mẫu người mà Yuki thích mà.

- Thật…thật à ! * mắt long lanh….lấp lánh nhìn Yuko *

[ A, nhưng…nhưng Ono có nói những người yêu nhau thì không thích bạn gái của họ giỏi hơn họ.]

*Tâm trạng đang trên mây….bỗng nhiên rớt xuống vực sâu *

- Nee…..nee-chan ơi, Mayu muốn nói chuyện với nee-chan một chút. _Mayu hoảng loạn lên tiếng.

- Là chuyện gì cơ ? _Yuko nhìn Mayu ngơ ngác hỏi.

- Là về chuyện học của Mayu đó. Bạn Mayu nói là những người mà yêu nhau á, thường không muốn người yêu của mình giỏi hơn mình ! _Mayu mếu máo kể lại cho Yuko nghe.

- Sao_sao lại có suy nghĩ như vậy chứ ? Có chắc cô ta là bạn của em không vậy, Mayu-chan. Nhưng em cứ yên tâm đi, cô bạn Yuki đó của chị sẽ không để ý tới mấy chuyện đó đâu. 

- Nhưng nee-chan vẫn không được nói ra ! Nee-chan hứa đi. À mà bạn của nee-chan tên gì, số điện thoại là số mấy, sở thích ra sao….bla….bla…. A ! còn số đo ba vòng nữa ? _Mayu lấy sổ ghi chép ra mà hỏi Yuko.

- Được…được rồi, chị hứa mà ! À, không phải nãy chị giới thiệu rồi sao, cô ấy tên là Kashiwagi Yuki, nickname là Yukirin. Số điện thoại hình như là…..


*Reng…..reng….reng….*


Yuko chưa nói hết thì bỗng nhiên điện thoại của Mayu vang lên.

-Hả ? Không lẽ là…là chị ấy gọi. Thôi nee-chan về phòng đi, bữa khác em phỏng vấn tiếp. Nói xong Mayu đẩy Yuko ra mà đóng cửa lại , không để Yuko kịp phản ứng gì cả.

Số điện thoại này là của chị ấy ư ? 

* thấp thỏm nhìn vào màng hình *….

- Moshi…moshi…. Mayu xin nghe. Xin hỏi ai ở đầu dây vậy. _Mayu hồi hợp, tim đập * thình thịch…thình thịch…* trả lời điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét