Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

[Fic] Tình yêu hay tình bạn...!!! Chap 9



-Này ! Đồ cà chua tinh. Chỗ tớ không có lửa , cậu đưa giùm tớ cái mồi lửa cái nào._Taka ở đó cách không xa lên tiếng.

- Cậu gọi ai là cà chua tinh vậy hả cái đồ lùn bất tử kia ? Cậu tự đi mà lấy đi, hứz !

- Là cậu chứ ai ! Tại cậu ngồi gần đấy mà. Cậu đừng có nhiều lời nữa, mau đem lại cho tớ đi.

Tuy miệng nói không nhưng Acchan vẫn đem đồ bật lửa lại cho Taka.

-Cậu muốn gì hả ? Tại sao lại gây sự với tớ chứ .!


- Là tớ hỏi cậu muốn làm gì mới đúng đó ! Tại sao….tại sao cậu lại đối xử với Nyan như vậy cơ chứ !

- Ơ ? Cậu nói gì vậy, tớ có làm gì Nyan đâu ? Sao cậu lại nói như vậy chứ .!

- Cậu_cậu không biết gì à ! Vậy tại sao Oshima-san lại đến đây chứ ??? _Taka cảm thấy sự xuất hiện của Yuko có liên quan tới Acchan nên mới quay qua hỏi cô.

- Không_không có gì cả, tớ về đây .

Nói xong Acchan nhanh chóng quay đi thì Taka vội vàng nắm tay Acchan kéo lại và lên tiếng.

-Đợi đã, cậu hãy nói cho tớ biết tại sao chị ta lại đến đây hả ???

- Sao cũng được, không có liên quan tới cậu.

- Cái_cái gì chứ ! Sao lại không liên qua đến tớ chứ hả ??? Tớ….tớ…..tớ đối với cậu….

Không để Taka nói xong thì Acchan đã lên tiếng cắt lời Taka.

-Tớ_tớ thích chị Yuuchan nên….nên mới bảo chị ấy đến đây.

* Sấm chớp đùng ….đùng…đùng…..

Sét đánh Sẹt….sẹt….sẹt …..* 

Taka như chết đứng tại chỗ khi nghe Acchan nói như vậy. Khi Acchan thấy Taka không phản ứng gì nữa thì cô tính bỏ đi , thế nhưng đột nhiên Taka lại lên tiếng hỏi Acchan.

-Tại sao….tại sao cậu lại thích chị ta cơ chứ ! Cậu có biết, chị ta….chị ta từng là người yêu trước đây của Nyan không hả ??? _ Nói xong Taka bỏ đi để mặc Acchan với khuôn mặt rất ư là bỡ ngỡ.


Quay trở lại bên phía Nyan và Yuko.


-Cậu đang làm gì ở đây vậy , Yuko-san ? Cậu đã làm gì với Acchan vậy hả ??? _Nyan tỏ vẻ bực bội lên tiếng hỏi Yuko.

- A ! Cậu nói thật là khó nghe đó, tớ chỉ góp ý kiến cho em ấy thôi mà. Còn nữa, tớ muốn đáp lại tấm lòng của em ấy nên mới đến đây đó chứ .! _Yuko nhìn Nyan mĩm cười lên tiếng trả lời Nyan. Nhưng thật ra trong lòng cô thì không có cười như vẻ bề ngoài của mình. Đột nhiên….


* Reng…..* ( tiếng chuông báo tin nhắn từ điện thoại Nyan vang lên )

“ Nyan ơi ! Có phải cậu muốn biết hôm nay tớ hẹn cậu ra đây để làm gì phải không ? Để tớ nói cho cậu nghe nha, cậu chuẩn bị tinh thuần chưa .? 

Vì Nyan là người mà tớ thích nhất nên tớ muốn cậu là người đầu tiên biết chuyện tớ sắp nói ra đấy. Người mà sắp sữa xuất hiện ở đây là …là người mà tớ thích đó .“

Sau khi đọc xong tin nhắn thì sắc mặt của Nyan vốn đã không tốt khi nhìn thấy Yuko ở đây rồi, nay lại càng không tốt hơn. Nên….cô đã bỏ đi, mặc cho Acchan, Taka hay là Yuko muốn làm gì thì làm.



……………………OvO………………….


Ngày hôm sau, tại sân thượng trường.


-Thật là mất mặt, mất mặt quá mà. Lần đầu tiên chuẩn bị ra trận thì lại thất bại…. _Taka đang ngồi một góc gần hàng rào mà tự kỉ, còn bên kia thì có một cái hội nghị nho nhỏ oshi và bồ nhí của Taka.

- Sao….sao trông Takamina-san buồn quá vậy ! _ Yui lên tiếng mở màng hội nghị.

- Chắc là lại thất tình với con nhỏ nào nữa rồi .! _ Miichan đứng bên cạnh trả lời Yui.

- Hình…hình như không phải đâu Miichan à, chắc cậu lầm rồi đó. _Ami lên tiếng minh oan cho Taka.

- À ! Mình biết nè . Là do cậu ấy chia tay với Nyan đó mà. _Tomochin mĩm cười lên tiếng.


Takamina’s OPV


Hai người bạn thân lại cùng thích một người, thiệt là khó xử quá đi. Tại sao_tại sao không thích tui đây nè.

Tui cũng tốt bụng nè, cũng dễ thương và học hành cũng ok mà. Đâu có gì thua kém chị ta đâu. Cùng lắm là….là chiều cao ta khiêm tốn hơn chị ta có chút éc chứ nhiêu.


End OPv.



Phía sau trường có ba người đang ngồi ăn trưa, hai người căng thẳng một tý, một người thì thảnh thơi. Thấy không khí hơi căng thẳng một tý nên Mayu bèn lên tiếng mở miệng trước để cho bầu không khí bớt căng thẳng một tý.

-Hai chị làm sao vậy ? Trông hai chị hình như là không được vui . Acchan à, sao chị không ăn đi, ngồi ngắm ai à ???

- À…ờ ! Tại chị không được khỏe đó mà. _Acchan cuối mặt xuống nhìn hộp thức ăn trên tay mình mà trả lời Mayu.

- Ể ? Chị có sao không vậy, Mayu có đem theo thuốc nè, để Mayu đi lấy cho ha. _Không để cho Acchan kịp từ chối thì Mayu đã chạy đi mất hút từ bao giờ. 

Bỏ lại Acchan và Nyan ngồi ở đấy, và lúc này không khí căng thẳng lại quay trở lại với hai bạn trẻ nhà chúng ta. Càng im lặng thì không khí càng trở nên khó chịu hơn , vì thế mà Nyan đã chủ động lên tiếng.

-Acchan à, cậu không cần phải để ý tới quá khứ của tớ đâu. Tớ không muốn vì chuyện này mà lại ảnh hưởng tới tình cảm của tớ và cậu.

- A ! Cái đó_cái đó là vì tớ thấy chị ấy dễ thương và tốt bụng nên tớ mới có cảm tình với chị ta thôi. Bây giờ thì hết rồi, tớ không còn thích chị ấy nữa đâu. _ Acchan vừa nói vừa cười ngượng, giống như là muốn che đậy tâm trạng hỗn độn của mình.

- Có thật là như vậy không hả Acchan, hay là vì cậu biết chị ta từng là người yêu của mình.
- Không…không phải vậy đâu Nyan , tớ….

Acchan chưa kịp nói hết câu thì Nyan đã vội xen vào.

-Đó đã là quá khứ rồi, cậu không cần phải để tâm tới đâu. Cậu chỉ cần làm theo những gì mà cậu thích là được rồi.

- Sao_sao lại không để tâm cơ chứ .! Nyan đối với tớ rất là quan trọng, thế nhưng tớ rút cuộc cũng chẵng biết gì cả, tất cả mọi chuyện của cậu. Chuyện giữa cậu và chị Yuko, rồi còn nguyên nhân mà hai ngươi chia tay. Biết đâu, Nyan đối với Yuuchan vẫn còn…...

- Cứ là quan trọng thì phải nói ra hết tất cả ư, lý lẽ gì vậy. _Nyan bực mình lên tiếng xong rồi bỏ đi. Để lại Acchan ngồi thẩn thờ ở đó.

[ Có vẻ như Acchan đã nói đúng tâm sự mà Nyan đang cố gắng chôn giấu, nên cô ấy mới bức xúc như thế. ]

Acchan không ngờ rằng Nyan lại kích động tới như vậy, cô làm như vậy chỉ để muốn tốt cho Nyan mà thôi chứ có làm gì sai đâu mà cậu ấy lại xúc động như vậy chứ. Hay là…. _ Acchan đang chìm đám trong mớ hỗn độn vừa rồi thì đột nhiên Mayu từ xa chạy lại và lên tiếng.

-Acchan ơi ! Mayu trở lại rồi nè , xin lỗi vì đã để chị đợi lâu như vậy nha. ! Ủa…ủa ??? Haruna-san đâu mất tiêu rồi ? Accchan à, chị có sao không vậy. _Thấy Acchan ngồi thẩn thờ ra đấy nên Mayu lên tiếng hỏi .

- Vì tớ muốn biết chuyện của Nyan và muốn hiểu tất cả mọi thứ về Nyan là sai sao .? _ Acchan không kiềm được lòng mình nữa nên cứ để mặc cho những giọt nước mắt từ trong khóe mắt mà trào ra ngoài.

- Acchan à, chị nói gì vậy ? Muốn biết mọi chuyện về người mà mình quan tâm là chuyện bình thường mà.

- Chị thật là ngốc phải không ? Trên đời này , đâu phải ai cũng nghĩ như chị vậy chứ .!

- Không…không có đâu, chị đừng nghĩ như vậy mà. Ai nói với chị là không có người nghĩ chứ, có Mayu nè. Mayu rất là quan tâm tới Acchan nên rất muốn biết tất cả mọi chuyện có liên quan tới Acchan đó.

Nên …nếu có gì không vui hay gì đó thì Acchan nhớ nói cho Mayu biết nha.



----------------------------o0o0o0o0o---------------------------




Bên cạnh đó, sau khi Nyan bỏ đi để lại Acchan ngồi ở đó , thì cô quay về lớp học và lấy cặp sách bỏ về. Vừa đi ra một chút thì Nyan tình cơ va phải một người.

-Xin_xin lỗi. _ Nói xong Nyan liền bỏ đi, không buồn nhìn tới cái cái người mà mình mới va phải là ai.

- Ơ…Haruna-san à ? Sao…sao cô ấy lại khóc chứ ? _Yuki va phải Nyan thì tình cờ thấy được đôi mắt đỏ , do mới khóc xong của Nyan.

Sau khi thấy Nyan bỏ đi hẳng thì Yuki bước vô lớp học để lấy đồ thì cô tình cờ trông thấy Mayu đang làm cái gì đó với cặp sách của Acchan và rồi….

-Á…..! Yu….Yuki-san. _Mayu quay người lại và thấy Yuki đứng đấy nên giật mình lên tiếng.

- Mayu à, em đừng có làm tổn thương Atsuko-san và Haruna-san nữa được không ? Em làm vậy , em cảm thấy vui sao.

- Hả ? Chị nói cái gì vậy Yuki-san. Mayu thật không hiểu chị nói gì cả ? _Mayu cười cười lên tiếng.

- Chị đã thấy hết rồi, tất cả những gì em đã làm. Chính em là người đã bỏ hình của Haruna-san vào ngăn bàn của mọi người và cũng chính em là người dán hình của Haruna-san lên bảng thông báo. _ Yuki đi về phía Mayu và lên tiếng

- Chứng cứ đâu, chị có chứng cứ không mà nói Mayu làm ! _Mayu nhếch miệng cười trước những lời nói buộc tội mình của Yuki.

- Không phải em là bạn của Atsuko-san sao ? Làm tổn thương bạn bè của mình, em vui lắm sao ??? 

- Dĩ nhiên là vui rồi ! Rõ ràng là Mayu dễ thương hơn hai chị ta nhiều, thế nhưng sao người được yêu mến không phải là Mayu mà là hai chị ta chứ ? Đến cả Oshima-san và Takahashi-san cũng vậy .! Tại sao….tại sao hai chị ta có thể dễ dàng mà được các chị ấy quan tâm tới như vậy cơ chứ. ???

- Em nói cái gì vậy hả Mayu, người không được bình thường là em đó. Chị thật không hiểu em muốn gì nữa !

- Mayu chỉ cảm thấy chướng mắt và muốn phá họ thôi, đơn giản là như vậy đấy. !

- Em_em điên thật rồi Mayu à ! _nói xong Yuki quay người lại tính bỏ đi thì….đột nhiên Mayu lên tiếng.

- Chị muốn nói gì thì cứ nói đi. Chị nghĩ mọi người sẽ tin lời chị à ? Không biết mọi người sẽ tin chị hay tin Mayu đây, chị cứ thử đi. _Nói xong Mayu bỏ đi không kịp để cho Yuki phản ứng gì cả.



………………………oOoOo………………………….



Vào giờ ra về, tại một địa điểm cũ như thường lệ, nói trắng ra là nơi đóng đô của nhóm người Taka hay còn gọi là sân thượng của trường. Có một cuộc hội nghị nho nhỏ được diễn ra đợt hai bởi những thành viên cũ, nhưng lần này có thêm em Xá Xị và Chiyuu nữa a. 

Nói có thêm em Xá Xị là bởi vì đợt trước em nó không có tham gia, và nguyên nhân không thể tham gia là do em nó ăn quá nhiều cộng thêm việc uống xá xị khí thế. Nên….. dẫn đến việc bội thực phải nhập viện và mới được ra vào ngày hôm qua, nên em nó mới có mặt vào ngày hôm nay và tham gia với cái hội nghị bà tám này .

Còn em Chiyuu tham gia vào cái hội nghị này , nguyên nhân không phải do cô là oshi nhà Taka hay là bồ nhí của Taka mà là do ẽm đang để ý tới một thành viên trong cái hội nghị này thôi a.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét