Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

[Fic] Ngưỡng cửa tình yêu !!! Chap 2

Là mở đầu hay kết thúc



- Anou….chào_chào em ! Chị là Kashiwagi Yuki, bạn của chị Yuko……

- A, là cái chị hồi chiều em hiểu lầm là trộm phải không ? _Mayu không biết nói gì nên lên tiếng nhắc chuyện hồi chiều để mở màng cho câu chuyện của họ.

-Ý ý chị không...không phải trộm mà ! _Yuki khóc thầm trong điện thoại ở đầu dây bên kia.

- À....à.... Cái đó cho em xin lỗi, tại....tại....tại thấy chị đi qua đi lại tìm kiếm gì đó nên em mới nghĩ vậy. _Mayu ngượng ngùng lên tiếng.

- Hì, không sao đâu nè, nếu là chị trong tình thế đó cũng sẽ làm như em thôi mà !

-@#$%&*@$#%$#%@...
.
.
-#$%@$#&$#@%@#.....


Và thế là cả hai bạn trẻ nhà mình cứ thế mà huyên thuyên suốt mấy giờ liền và…… 


Sáng hôm sau, tại lớp học.


Hội nghị bàn tròn được diễn ra, nội dung vấn đề xoay quanh Mayu nhà chúng ta.

-Hả ? Thật_thật vậy sao ? Có chuyện này nữa ư ?_Miku ngạc nhiên như không tin vào nhũng gì Mayu nói.

- Vậy cuối cùng kết quả ra sao vậy, Mayu-chan. _Rabutan cũng ngạc nhiên không kém Miku.

- À, và thế là chúng tớ quyết định hẹn hò luôn rồi, hihi ! _Mayu ngại ngùng lên tiếng.

- Có_có thật không vậy ??? _Cả hai người Miku và Rabutan đều ngạc nhiên lên tiếng.

- Ôi ! Cậu thật là tham lam quá nha Mayu-chan, gặp được người yêu lí tưởng của mình và còn được người ta tỏ tình nữa chứ ! Còn mình thì mình thích người yêu của mình có đôi mắt to tròn và hàng lông mày đẹp ơi là đẹp, vậy mà…..người mình đang quen lại là người mắt một mí ! _Miku ấm ức lên tiếng.

- Nhưng trông hai cậu vẫn tốt mà hé ! À mà ngày mai là chúng tớ có hẹn đi chơi á ! _Mayu ngượng ngùng lên tiếng.

- A….tốt quá nhỉ ! Nhớ phải báo cáo cho tụi mình biết kết quả đó nha ! _Miku và Rabutan cười gian mà lên tiếng.
………………………………………….oOoOoOo…………………………………….


Tại nhà Mayu,

Mayu’s OPV


Không ngờ lại có chuyện như vậy nhỉ ?

Cảm giác như sự may mắn tồn đọng 17 năm trong một lúc ập đến ! Ôi…..mình chắc mình là người hạnh phúc nhất quả đất này rồi !

Phù ! Làm xong bài rồi ! Wow, mới 8h thôi à, vậy thôi đọc truyện một lúc nữa vậy hihi.


End OPv
.


*Reng……reng..….reng……*

- Á, hết hồn ! Có phải chị ấy gọi không ta ??? _Vừa nghĩ Mayu vừa bắt điện thoại

Moshi…..moshi…..

-Chào em, chị là Kashiwagi Yuki đây, em đang làm gì vậy ? _Yuki ở đầu dây bên kia lên tiếng.

- À ! Em đang…….em đang sơn móng tay, còn chị ??? [ hên là mình kịp thời ứng biến, nếu mình nói mình đang học bài hay đọc truyện chắc chắn chị ấy sẽ nghĩ mình là mọt sách quá ! ]

- Chị à, chị đi mua đồ và thuận tiện đi dạo luôn . 

- Vậy à !

- À…..chị…chị đang ở gần nhà em nè, em có thể xuống gặp chị không ???

- Ơ…..à…..cũng_cũng được ! Chị chờ em xíu nha !

Nói xong Mayu cúp máy và chạy đi chuẩn bị.

.
1 phút
.
2 phút
.
.
5 phút trôi qua.
.

-Phù !!! Chào _chào chị, chị đợi em có lâu không ??? _Mayu vừa thở gấp vừa hướng Yuki mà lên tiếng.

- À, không có lâu nè, mà ngược lại là quá nhanh luôn đó chứ ! _Yuki vừa nói vừa mĩm cười rất tươi nhìn Mayu.

[ Ôi trời ơi ! Dễ….dễ thương quá đi hà ! Đây_đây là thật hay mơ đây nhỉ ? Nếu là thật thì ….a……a…..a……* bứng loạn cấp độ 3 * , còn nếu là mơ…..xin đừng đánh thức con dậy quá sớm ! ]

-Ơ ! Sao thế ? Sao chị lại nhìn em như vậy ? _Mayu thấy Yuki cứ ngó mình hoài nên thắc mắc lên tiếng.

- À….à….!!! không có gì, chị chỉ đang nghĩ rằng em đến đây thật đấy ư ! _Yuki ngượng ngùng quay sang chỗ khác lên tiếng.

- Ơ ! Em đương nhiên sẽ tới rồi, chẳng phải chị gọi em đến sao ? Sao chị lại như thế...??? Chẳng lẽ, đây lại là trò đùa của chị ư ? Hay chị đang cá cược với ai chăng ??? _Mayu vừa nói vừa nhìn tứ phía xem có ai không.

- Không_không phải đâu ! Em hiểu lầm chị rồi. Chỉ là chị đang nghĩ, đây chắc là mơ thôi phải không đó mà._Yuki ngại ngùng lên tiếng trả lời Mayu.

- Cái_cái gì ? * chóng mặt…..loạng choạng….* Mình tiêu rồi ! Sắp chết rồi ! Chết vì do tim đập quá nhanh mất thôi ! _Mayu ôm má mình mà lên tiếng.

- Em….em có sao không Mayu ? _Yuki thấy Mayu có dấu hiệu lạ liền lo lắng lên tiếng hỏi thăm. –Chắc do em mệt quá đó, em uống tí nước đi, nước này hồi nãy chị mới mua đó !

- Ka_Kashiwagi –san….

Không để Mayu nói hết câu thì Yuki đã lên tiếng xen vào.

-Gọi chị là Yuki hay Yukirin cũng được. Còn nữa, đừng có dùng kính ngữ như vậy , nghe xa lạ quá à !

- Vậy thì em gọi chị là Yuki-chan nha ! Mà chị nè, chị hay dùng cách này để làm quen bạn gái sao ? _Mayu quay sang nhìn Yuki mà lên tiếng hỏi.


* Phụt….*


- Ơ ! Không_không có gì đâu, sao….sao chị xúc động dữ vậy. Em chỉ là cảm thấy…..người có khái niệm phong phú có khác. _Mayu thấy Yuki bị sặc nước nên liền đưa khăn tay của mình cho chị ấy lau và lên tiếng nói.

- Kinh_kinh nghiệm phong phú ??? Em thật là thích nói đùa đó Mayu à ! _Yuki tròn to mắt trước câu nói của Mayu mà trả lời.

- Chị cứ yên tâm, những chuyện trong quá khứ em không có để ý đâu. Với lại, chị gái em còn có được người yêu nữa là, huống hồ chi là chị , chị làm sao lại không chứ ha ! _Mayu mĩm cười nhìn Yuki mà lên tiếng.

[ Tại một nơi khác,

-Ắc xì…..!!!

- Cậu có sao không Yuuchan ?

- À…ờ….tớ không sao đâu Nyan, chắc là do trời lạnh quá đó mà ! Thôi, chúng ta mau về nhà đi há ! ]

- Ừm, cũng có thể nói là vậy. Chị….chị cũng chỉ từng kết thân với một người thôi à, nhưng….đây là lần đầu tiên chị chủ động đấy ! _Yuki cuối đầu nhìn xuống đất mà ngượng ngùng lên tiếng.

- Không sao đâu chị, chuyện đó cũng bình thường thôi mà. Với lại, chị Yuko từng nói với em là chị Yuki rất là đào hoa. Nên chuyện chị đã từng có người yêu là bình thường mà hé ! _Mayu nhìn Yuki mĩm cười mà lên tiếng.

- Hả ? Cái_cái gì chứ !? _Yuki nghe Mayu nói thế thì miệng chữ O mà mắt chữ A nhìn Mayu với vẻ kinh ngạc.

- Hihi, là em gạt chị thôi ! Chị đâu cần phải phản ứng dữ vậy chứ ^^. _Mayu lè lưỡi chọc quê Yuki.

( Nếu có cây đo nhiệt kế kế bên Yuki thì cho dù trời bên ngoài đang lạnh thì cây nhiệt bên trong người Yuki cũng không giảm mà ngược lại, lại tang lên tới 39 – 40*C quá. )

Cả hai đang đứng nói chuyện với nhau thì bỗng nhiên điện thoại Mayu vang lên.


*Bíp…..bíp…..*


-A, là tin nhắn của chị Yuko. Chết….chết rồi ! Bây giờ em phải về đây, chị Yuko nói bố mẹ em gần về rồi !_Mayu sau khi đọc tin nhắn của Yuko thì hốt hoảng nhìn Yuki mà lên tiếng.

- Vậy để chị đưa em về nhé !

- Không cần đâu chị, nhà em cũng gần đây mà !

- Nhưng…..

- Không sao đâu mà, em tự về được chị đừng có lo. [ Với lại lỡ như bị ai đó nhìn thấy thì mình sẽ xấu hổ chết mất .]

– À đúng rồi, mà chị tìm em có việc gì không ??? _Mayu thắc mắc nhìn Yuki mà lên tiếng hỏi.

- À….à….không, không có gì ! Chỉ là chị muốn nhìn thấy em thôi ! _Yuki mặt đỏ cả lên ngượng ngùng mà lên tiếng.

* Mặt đỏ……đi đứng loạng choạng…* ( bứng loạn cấp độ 5 )

[ Ôi trời đất ơi ! Làm sao…..làm sao đây ? Có lẽ mình hạnh phúc đến nỗi cảm thấy hơi sợ luôn rồi đây. ]

-Ơ ? Em bị gì vậy Mayu ? Có lẽ là để chị đưa em về thì tốt hơn đó ! _Yuki thấy Mayu tự nhiên đi đứng loạng choạng mà lo lắng lên tiếng.

- Không cần đâu chị, em tự về được mà ! Chị đi về đi cũng trễ rồi đấy và….ngủ ngon nha Yuki-chan ! _Mayu xoay lưng của Yuki lại và đẩy cô về phía trước.

- Ừm, vậy thôi ! Em về cẩn thận và ngủ ngon nha ! _Yuki quay người lại chào Mayu trước khi đi về.

Và thế là…..tối hôm đó, sau khi ai về nhà nấy thì ngủ không lo ngủ mà cứ nằm ở đó cười tũm tĩm nghĩ về đối phương.

…………………………………………………………..oOvOo……………………………………………………….


Sáng hôm sau, tại nhà Mayu.


-Hơ…!!! Mayu-chan à, em làm cơm trưa cho chị ăn đi. _Yuko bước xuống nhà vừa ngáp vừa lên tiếng. ( chị gì mà trưa trời trưa chợt mới chịu dậy, đã thế còn kêu em nấu cơm cho ăn nữa chứ, bó tay thiệt luôn )

- Không được, hôm nay em phải ra ngoài rồi , chị tự làm ăn đi hé !

- Wow…..Mayu nhà chúng ta hôm nay đi hẹn hò à ! Ghê quá nha, nhớ về sớm sớm đừng về khuya quá nha ! _Nghe Mayu nói thế là Yuko liền chớp thời cơ mà bay vô châm chọc Mayu với nụ cười gian tà của mình.

- Thôi không nói với chị nữa , em đi đây ! _Mayu thẹn thùng mặt đỏ hết cả lên, vội vàng lên tiếng xong rồi chạy đi mất. [ Chị Yuko thiệt là nhõng nhẽo quá đi. Mà cũng đúng thôi, dù sao cũng là nhõng nhẽo với em gái mình mà. Chứ chỉ mà nhõng nhẽo với chị Haruna-san là chết chắc rồi hí hí. ]

Sauk hi Mayu chạy đi thì Yuko ở trong nhà than trách, tự kỉ một mình.

-Mayu-chan, em thiệt là vô tình mà ! Có người yêu rồi là bỏ rơi người chị dễ thương này liền hà. Cũng may là người chị này còn có Nyan hehe. Ý mà không được, để Nyan nấu cho mình ăn thì…..thà là mình ăn mì gói còn sướng hơn quá ! 


Quay trở lại với cặp đôi nhà Mayuki nào. 


Hai người cùng nhau đi tới khu giải trí chơi rất là vui, hết đi dòng song cổ tích rồi lại đi lâu đài kinh dị. Hết đi tàu lượn siêu tốc rồi đi đảo hải dương ngắm cá, đã thế còn xem xiếc cá heo nữa….v…v…. Nói chung, ngày hôm nay chắc hẳng là một ngày đặc biệt với cặp đôi Mayuki này rồi.

Thấm thoát là đã chiều tối rồi, công nhận thời gian trôi qua nhanh quá he ! Đến lúc cả hai phải về nhà rồi. Khi Yuki đưa Mayu về tới trước cửa nhà Mayu thì…

-À, Mayu-chan ơi ! Cuối tuần sau…..có thể gặp nhau nữa không ? _Yuki chủ động lên tiếng trước.

- A, xin lỗi chị ! Hôm đó em phải đi thi rồi, nhưng….nếu sau buổi chiều hôm đó thì được.

- Ờ, vậy chiều hôm đó gặp nha ! Em vô nhà đi.

- Ừm !

- Ừm rồi sao em còn không vô đi ?

- Không thích, Mayu thích nhìn chị đi về trước thôi !

- Thôi mà, em vô nhà trước đi !

- Không thích đâu !

- Thôi được rồi, cả hai đứa mình cùng quay lưng lại và đi chịu không nè ? _Nói rồi Yuki bắt đầu đếm từ 1 đến 3.

Khi Yuki đếm đến 3 thì cô liền quay lưng lại tính bước đi thì Mayu chợt kêu cô lại và rồi…


*….Chụt….* 


Mayu kêu Yuki quay lại và tặng cho cô ấy một cái hôn thật nhẹ nhàng mà chứa đầy cảm xúc của cô trong đó. Xong rồi, Mayu liền bỏ chạy vào trong nhà , trước khi đóng cửa thì Mayu có để lại một câu .

“ Hẹn chị vào tuần sau nhé, Yukirin ! “


Sau khi được Mayu hôn quá bất ngờ thì Yuki cứ đứng mà ngây dại cả ra. Mất cả một lúc sau thì cô mới định thần lại được và quay người đi về nhà. Trên suốt dọc đường về nhà cô thì cô cứ mĩm cười suốt thôi. 

……………………………………………………
……………………………


*Ding….Dong………Ding….Dong……*


- Giờ thì đã hết, xin các em hãy ổn định chổ ngồi để giám thị canh thi đi thu bài nào !

1 phút…
.
2 phút…
.
.
5 phút…
.
.
.
10 phút sau.

-Mayu-chan, cậu thi sao rồi ? Làm được không ? Chúng ta đi ăn xả street nào ! _Miku đi lại chỗ Mayu đang đứng mà lên tiếng.

- Ừm, không làm sao cả ! _Mayu thiểu não lên tiếng trả lời Miku.

- Ồ! Thật hiếm khi như vậy quá nhỉ ? _Miku lên tiếng.

- Tình yêu quả là phức tạp nhỉ ? _Rabutan đứng kế bên cũng xen vào.

- Không_không sao đâu, bây giờ Mayu này chỉ quan tâm đến tình yêu mà thôi, học hành cứ để đó đi ! _Mayu giơ 2 tay lên giống như là quyết tâm lắm vậy.

- Không sai, cậu nói rất hay đấy, Mayu-chan ! _Miku đứng bên cạnh cổ vũ.

- A ! Các cậu nhìn kìa, là Miyazawa Sae đó. Hôm nay cô ấy cũng đến đây thì à !_Vừa nói Rabutan vừa chỉ tay về hướng Sae đang đứng.

- Nhìn cô ấy kakoii~~ thiệt đó nha ! Nếu cô ấy mà làm người yêu của mình thì hay biết mấy * chớp…chớp…* _Miku ngắm nhìn Sae từ xa mà lên tiếng nói.

Bỗng từ phía gần Sae đứng có người lên tiếng.

-Ối ! Làm sao….làm sao đây, tớ quên đem theo viết chì rồi ! _Học sinh A lên tiếng.

- A….làm sao bậy giờ ! Tớ cũng không có đem theo đồ dùng dự bị. _ Học sinh B lên tiếng.

- Đây, tớ có dư nè, các cậu cứ cầm lấy dùng đi ! _Sae mĩm cười đưa ra hai ba cây viết chì trước mặt hai người kia.

- À, được…được rồi ! Cám ơn cậu nha !

- Ôi !!! Người gì mà dễ thương , học giỏi lại xinh đẹp nữa vậy nè ! Đã vậy tính cách lại còn hoàn mỹ như thế ! Sao ông trời bất công quá vậy ?_ Cả ba người Mayu, Miku và Rabutan đồng thanh mà lên tiếng.

- Mà thôi không đứng đây nữa, tới giờ về rồi tụi mình về thôi. Mayu à, có muốn đi dạo mua sắm với tụi mình không ? _Rabutan nhìn Mayu mà lên tiếng hỏi.

- À, không đâu. Hôm nay tớ có hẹn với chị Yuki rồi. Chị ấy mới gửi tin nhắn nói với tớ là chị ấy đang đợi tớ ở ngoài cổng trường rồi. Vậy nhé ! tớ đi trước đây, bái bai hai cậu nha. _Mayu chào Miku và Rabutan rồi rời đi. 

Vừa đi về phía cổng trưởng Mayu vừa ngâm nga bài hát mà mình thích. 

Thế nhưng khi gần ra tới nơi thì cô tình cờ trông thấy Yuki của cô đang nói chuyện với Sae. Và thế là không vội vàng gì nên Mayu liền núp sau cánh cổng trường và thò đầu ra nghe xem Yuki và Sae đang nói gì. Vừa nghe ngóng cô vừa suy nghĩ.

[ Tại sao Yuki và Sae lại nói chuyện với nhau ? Có thể Yuki hỏi thăm gì chăng ? Mà cũng đâu có cái gì đâu mà hỏi ta ??? Hay là…..Yuki và Sae đã quen nhau từ trước ư ??? ]

-Vậy tớ đi trước nhé, Yukirin ! _Sae chào Yuki xong rồi quay lại phía đám bạn của mình đang đứng đợi.

[ Yuki_Yukirin ư ? Kêu gì ma thân mật dữ vậy ? Mình còn ngại chưa dám kêu như vậy nữa mà !

Chẳng lẽ……chẳng lẽ họ là….]


- Sae-chan, người đó là ai vậy ???_Một người trong đám bạn của Sae tò mò hỏi.

- À, là người yêu trước đây của mình ! _Sae thản nhiên trả lời.

- Ồ ! Trông cũng dễ thương quá nhỉ ?

[ Quả nhiên là như vậy mà ! Biết ngay mà…

*Mây đen tích tụ……

. . . . . Sét đánh đùng đùng………*

-Không ngờ…..thật không ngờ người yêu trước kia của chị Yuki lại dễ thương tới như vậy. ]


Mayu đang mãi mê chạy theo cái suy nghĩ của mình thì bất ngờ từ phía đằng sau Ono lên tiếng.

-À há, thì ra người yêu của cậu từng hẹn hò vời Miyazawa Sae. Bởi thế tớ mới nói, trong tình yêu người ta không thích, không muốn người mình yêu giỏi hơn mình mà.

- Nè, cậu nói đủ chưa….

Không để cho Mayu nói hết thì Ono lại xen vào và tiếp tục nói.

-Vậy thì cậu nói đi, sao bạn Miyazawa Sae lại bị người yêu của cậu bỏ chứ ?

- Cũng….cũng có thể Miyazawa Sae chia tay trước thì sao ?_Mayu chống chế trước lời nói của Ono.

- Nếu thật sự là như vậy thì cậu thử đi hỏi người yêu cậu xem nhé ! _Ono cười gian nhìn Mayu mà lên tiếng.


Mayu’s OPV


Thật là tức quá mà !

Cậu có biến đi chỗ khác không thì bảo ?

Nhưng….nhưng lỡ như mọi chuyện xảy ra đúng như lời Ono nói thì phải làm sao đây ?

Mình…..mình sao dám hỏi chị ấy mấy chuyện như thế chứ.

Nhưng lỡ như vậy thật thì sao, vậy mình cũng có thể bị chị Yuki ruồng bỏ sao ?

Lúc đó thì mình sẽ không còn gặp được chị ấy nữa, mình không muốn, không muốn như vậy đâu !


End OPV.



.
.
.
Một lúc sau,


-Em không ăn hả Mayu-chan ??? _Yuki nghiên đầu nhìn Mayu hỏi.

Mayu bên này đang mãi mê suy nghĩ về những chuyện hồi nãy thì đột nhiên nghe Yuki lên tiếng hỏi nên giật mình lên tiếng mà trả lời Yuki.

-Ơ….à…, ăn….dĩ nhiên là em sẽ ăn rồi ! Chính em gọi mà.

- Em làm sao vậy , sao tự nhiên lại kích động như thế chứ ? _Yuki nhạc nhiên trước hành động và lời nói của Mayu. – Mayu à, em làm sao vậy,có gì cứ nói cho chị nghe đi !

- Em không sao. _Mayu quay mặt sang chỗ khác, tránh né ánh mắt của Yuki mà trả lời.

- Sao có thể không sao chứ. Nhìn em khác lắm, chắc em thi xong nên mệt đó. Thôi để chị đưa em về cho chắc. 

Nói xong Yuki đứng dậy nắm tay Mayu đi về. Thế là cuộc hẹn của cả hai kết thúc như thế đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét